top of page
Search
  • Writer's picturethietkethicongnoit8

Hướng dẫn lựa chọn nội thất phòng khách hiện đại

Dù sống với gia đình hay chỉ sống một mình, phòng khách luôn là không gian quan trọng. Đây chính là nơi các thành viên dành thời gian sinh hoạt cùng nhau, nơi đón tiếp khách đến nhà. Vì vậy, chọn đồ nội thất phòng khách phải tạo được ấn tượng tốt khi khách đến chơi, đồng thời tạo cảm giác hài hòa dễ chịu cho các thành viên trong cuộc sống hàng ngày. Hôm nay, Nội Thất Lạc Gia sẽ bày cho bạn các bước và những lưu ý để chọn nội thất cho phòng khách ưng ý nhất.

Sofa gỗ




Trong không gian thiết kế nội thất cho phòng khách, sofa gỗ phòng khách được xem như là vậy dụng thiết yếu nhất đối với không gian sinh hoạt chung của cả gia đình, một bộ sofa gỗ đẹp phù hợp sẽ là điểm nhấn bắt mắt, sáng giá nhất của căn phòng. Tùy vào diện tích bên trong căn phòng mà lựa chọn sofa gỗ cho phù hợp. Lời khuyên cho những phòng khách có diện tích hạn chế nên chọn một bộ sô pha kiểu chữ I hoặc chữ L để tiết kiệm diện tích.

>> Xem thêm: Sofa gỗ cho phòng khách đẹp (https://noithatlacgia.vn/phong-khach/sofa-go-tu-nhien/)

Ngoài việc lựa chọn màu sắc sofa phù hợp với thiết kế nội thất phòng khách nhỏ bạn cũng cần quan tâm đến các họa tiết, hoa văn được sử dụng trên bộ ghế đó. Với không gian phòng khách không mấy rộng rãi thì bạn không nên lựa chọn những thiết kế quá cầu kỳ và có quá nhiều hoa văn, màu sắc.




Việc lựa chọn những bộ sofa gỗ  hay thiết kế đơn sắc và trơn, ít hoa văn họa tiết sẽ giúp cho không gian phòng khách không bị rối và không tạo cho bạn cảm giác quá nhiều đồ đạc trong phòng. Chính vì điều này, hãy cân nhắc khi lựa chọn sofa có nhiều họa tiết nếu bạn đang có ý định mua chúng

>> Bạn nên đọc: Thiết kế nội thất biệt thự gỗ óc chó (https://noithatlacgia.vn/thiet-ke-noi-that/thiet-ke-noi-that-biet-thu/)


Kệ tivi gỗ


Trong thiết kế phòng khách cũng không thể thiếu kệ tivi, hiện trên thị trường nội thất có rất nhiều kệ tivi với nhiều kiểu mẫu và phong cách khác nhau. Kệ tivi được thiết kế thông minh, đa năng tích hợp nhiều chức năng khác như kệ trang trí, kệ sách, … Lời khuyên cho bạn,  hãy quyết định lựa chọn kệ dựa vào kích thước của tivi và không gian chung của phòng khách. Kệ tivi nên có màu sắc và kiểu dáng hài hòa với bộ sofa gỗ tự nhiên cùng bàn trà để tạo nên sự đồng bộ, bắt mắt.

2 views0 comments

Comentarios


Post: Blog2_Post
bottom of page